Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

DỊCH VỤ MÔI GIỚI & KÝ GỞI NHÀ ĐẤT


I. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ MÔI GIỚI VÀ KÝ GỬI NHÀ ĐẤT
 
Phí đăng ký môi giới bất động sản : MIỄN PHÍ
Quyền lợi của khách hàng:

* Nhân viên kinh doanh , tiến hành khảo sát bất động sản để có cơ sở thực hiện dịch vụ môi giới theo yêu cầu của chủ bất động sản.



* Chúng tôi sẽ trích đăng thông tin bất động sản để quảng cáo tại, trên báo hoặc Internet nhằm phục vụ cho quá trình môi giới bất động sản.


II.HOA HỒNG MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Ngay khi khách hàng nhận được tiền đặt cọc mua (nhận chuyển nhượng) bất động sản từ bên người mua do môi giới thì giao dịch được xác định là thành công.

Khách hàng thanh toán phí hoa hồng môi giới ngay sau khi giao dịch thành công theo qui định :

- Phí hoa hồng môi giới bằng 1% trên tổng giá trị giao dịch đối với bất động sản có tổng giá trị giao dịch từ 100 lượng vàng SJC trở lên.

- Phí hoa hồng môi giới bằng 1,5% trên tổng giá trị giao dịch đối với bất động sản có tổng giá trị giao dịch dưới 100 lượng vàng SJC.



 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,am hiểu rõ thị thường bất động sản, có mối quan hệ tốt với các cơ quan có thẩm quyền, nhiệt tình trong công tác, Quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất.đã phục vụ được rất nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài nước có nhu cầu cho thuê và muốn thuê nhà, văn phòng, kho bãi ... trên khắp địa bàn Dak Lak. 
 
Công ty có các chức năng hoạt động như sau:
  • Mua bán, môi giới , cho thuê nhà đất. 
  • Nhận công chứng hợp đồng mua bán, cho, tặng nhà, đất.
  •  Hợp thức hóa, kê khai di sản, thừa kế nhà đất.
  • Tư vấn, thiết kế, sửa chữa, xây dựng nhà.
  • Xin phép và hoàn công ...
Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt tình, am hiểu sâu sắc về thị trường Bất Động Sản sẽ đáp ứng được nhu cầu “An Cư Lạc Nghiệp” của Quý khách. Với cung cách phục vụ tận tâm, nhiệt thành chúng tôi sẽ đáp ứng hiệu quả và nhanh chóng nhất mọi yêu cầu của quý khách. Quyền lợi của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu cho phương châm hoạt động của chúng tôi.
Công ty luôn có một quỹ nhà đa dạng, trang bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thuê nhà của khách hàng để ở, làm văn phòng, nhà xưởng sản xuất, kho bãi ... Hiện nay, chúng tôi có đủ loại nhà với các diện tích và giá cả phù hợp để khách hàng lựa chọn ở Đak Lak
Bất cứ khi nào có Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực này, hãy đến với, chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng và cung cách phục vụ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn thông tin về các dịch vụ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào: